Giỏ hàng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng Carbon Việt Nam tại triển lãm Tổng kết 10 năm Nông Thôn Mới

Chiều ngày 18/9/2019 , tại Nam Định, triển lãm Tổng kết chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới toàn quốc đã diễn ra dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Công ty CP Carbon Việt Nam vinh dự là một trong những đơn vị tham dự triển lãm và được đón tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm quan tại gian hàng của công ty và nhận được sự đánh giá cao từ thủ tướng về vật liệu công nghệ Carboncor Asphalt. 

Trong 10 năm qua vật liệu Carboncor Asphalt đã được sử dụng rộng rãi trên 63 tỉnh thành từ đường cao tốc (duy tu sữa chữa cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đã được bộ giao thông đánh giá cao), quốc lộ, tỉnh lộ đến đường giao thông nông thôn. Đặc biệt tại các khu vực có độ ẩm cao như vùng miền núi, cao nguyên và hải đảo.

Carboncor Asphatl cũng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành của các trường, vụ viện chuyên ngành giao thông, tổng cục đường bộ và các sở giao thông vận tải.

Và đặc biệt trong hội chợ Tổng kết chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới toàn quốc vừa qua, ngày 18/10/2019, bê tông nhựa Carboncor Asphalt vinh dự nhận được sự đánh giá cao từ thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Dưới đây là đoạn clip chương trình Thời Sự 19h_đài truyền hình Việt Nam đưa tin sự kiện này: