Giỏ hàng

Carbon VN chung tay ủng hộ đồng bão miền Trung bão lụt

Theo nhiều nguồn thông tin, hình ảnh từ bão đài những ngày qua, đồng bào miền Trung đang gánh chịu những hậu quả nặng nề của thiên tai lũ lụt. Nhiều gia đình, cụ già, em nhỏ lâm vào cảnh khó khăn cùng cực, mất người thân, thiếu lương thực, thiếu điện nước và không còn mái ấm để che mưa, che nắng...

Đứng trước những đau thương mất mát do bão lũ gây ra, với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần " tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Công Đoàn công ty CP Carbon VN khẩn thiết kêu gọi toàn thể công nhân viên công ty Carbon VN hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, nới rộng vòng tay chia sẻ để làm vơi bớt những đau thương, mất mát và khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Những đóng góp và ủng hộ thiết thực của các anh chị em sẽ góp phần giúp đồng bào miền Trung giảm bớt những khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Ngày 09 /11 đến ngày 12/11/2020, Đoàn từ thiện do bà Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch Công đoàn công ty CP Carbon VN làm Trưởng đoàn phối hợp cùng với Sở GTVT và Chi Hội Phụ Nữ Xã của 03 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh đã trao tặng cụ thể:
- 30 phần quà cho 30 hộ dân xã Ba Đồn, huyện Quảng Ninh. tỉnh Quảng Bình
- 30 phần quà cho 30 hộ dân xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình
- 41 phần quà cho 41 hộ dân xã Triệu Độ, Quảng Trị
- 80 phần quà cho 80 hộ dân xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh
- 20 phần quà hỗ trợ CNLĐ ngành GTVT tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại do thiên tai bão lụt.