Giỏ hàng

Bộ GTVT vương quốc Campuchia sang thăm và làm việc với công ty cổ phần Carbon Việt Nam

Theo lời mời của Lãnh đạo Công ty CP Carbon Việt Nam, đoàn đại biểu Bộ Giao thông vận tải Campuchia dẫn đầu là Ngài Lim Sidenine – Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Campuchia đã đến thăm và làm việc tại nhà máy sản xuất Bê tông nhựa Carboncor Asphalt tại Đồng Nai từ ngày 6/10 đến ngày 8/10.

Trong chuyến thăm đến nhà máy sản xuất vật liệu Carboncor Việt Nam tại Đồng Nai, đoàn đại biểu Camuchia đã trực tiếp thăm quan quá trình thi công thí điểm thảm Carboncor Apshalt trên nền đất sỏi đồi, thăm quan quy trình sản xuất sản phẩm vật liệu và một số công trình đã ứng dụng sản phẩm tại Đồng Nai.

  Đoàn bộ GTVT Vương Quốc Campuchia làm việc với ban lãnh đạo Công ty

Thông qua các văn bản báo cáo và chuyến thăm quan, ngài Lim Sidenine đã đánh giá cao các ưu điểm của vật liệu Carboncor Asphalt trong công tác xây dựng và bảo trì giao thông đường bộ. Kết thúc chuyến thăm, Đại diện Bộ GTVT CPC và Công ty CP Carbon Việt Nam đã tiến hành ký biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến để đưa sản phẩm Carboncor Asphalt ứng dụng rộng rãi tại Vương Quốc Campuchia.

Một số hình ảnh của chuyến thăm: 

Đại diện bộ GTVT Vương Quốc Campuchia và đại điện Cty CP Carbon Việt Nam cùng ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên

Đoàn bộ GTVT Vương Quốc Campuchia thăm quan dây truyền sản xuất BTN Carboncor Asphalt

Đoàn bộ GTVT Vương Quốc Campuchia quan sát quá trình thi công vật liệu BTN Carboncor Asphalt

Đoàn bộ GTVT Vương Quốc Campuchia chụp ảnh lưu liệm cùng ban lãnh đạo Công ty