Giỏ hàng

Hội thảo sử dụng vật liệu Carboncor Asphalt để nâng cấp, cải tạo mặt đường giao thông tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh

Ngày 10/9, huyện Hải Hà phối hợp với Công ty CP Carbon Việt Nam tổ chức Hội thảo sử dụng vật liệu Carboncor Asphalt để nâng cấp, cải tạo mặt đường, đặc biệt là mặt đường bê tông xi măng trên địa bàn huyện Hải Hà.

Hình ảnh hội thảo sử dụng vật liệu Carboncor Apshalt tại hội trường UBND huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh

Vật liệu Carboncor Asphalt được Công ty CP Carbon Việt Nam đưa vào ứng dụng thành công đối với nhiều tuyến đường tại một số địa phương trong nước và được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu, khả thi, phù hợp trong sửa chữa, nâng cấp mặt đường bê tông xi măng tại Việt Nam. Đây là loại thảm mặt đường sử dụng công nghệ không khói, không nhiệt với các thành phần: Cốt liệu đá, xít than sau sàng và nhũ tương đặc biệt carbon. Tính năng ưu việt của vật liệu này là: thân thiện với môi trường; có thể thảm thẳng lên các loại mặt đường, kể cả đường đất; tuổi thọ cao, ít phải bảo trì trong quá trình sử dụng, giảm chi phí duy tu trong thời gian khai thác được sử dụng để bảo trì tất cả các loại mặt đường; không đòi hỏi máy móc kỹ thuật cao, công nhân bậc cao, có thể thi công trong điều kiện trời mưa, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư; độ bám dính với nền đường cao; độ nhám đường luôn ổn định.

Tại hội thảo, đại diện huyện Hải Hà cũng thông tin về thực trạng đường bê tông xi măng trên địa bàn huyện hiện nay và các giải pháp khắc phục, trong đó có giải pháp về việc sử dụng vật liệu Carboncor Asphalt của Công ty CP Carbon Việt Nam để đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường bê tông xi măng trên địa bàn huyện.

Ngay sau hội thảo, Công ty CP Carbon Việt Nam đã tiến hành thực nghiệm nâng cấp tuyến đường vào đầu xã Quảng Minh bằng vật liệu Carboncor Asphalt.

Trải mặt đường bằng vật liệu Carboncor Asphalt trên tuyến đường xã Quảng Minh


Theo baoquangninh.com.vn