Giỏ hàng

Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối sản phẩm Carboncor Asphalt tại Thái Nguyên

Các vấn đề môi trường, sức khỏe cộng đồng nói chung, công nhân trực tiếp nói riêng, thời gian thi công công trình và hiệu suất đầu tư luôn luôn là bài toán nhức nhối trong xây dựng, bảo trì đường giao thông nói chung, đường giao thôn nông thôn nói riêng trên phạm vi toàn cầu. Công ty CP Carbon Việt Nam tự hào là doanh nghiệp không chỉ đóng góp tích cực vào việc xây dựng những tuyến đường ưu việt về độ bền và an toàn, mà chúng tôi còn góp phần tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp cho người dân Việt Nam. 

Sáng 12h30 ngày 18/2/2016 tại Trụ sở Công ty CP Quản Lý và XD Giao Thông Thái Nguyên, số 289 đường Thống Nhất, P.Tân Lập, Tp.Thái Nguyên, Thái Nguyên  đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối sản phẩm Carboncor Asphalt giữa Công ty Cổ phần  Carbon Việt Nam và Công ty CP Quản Lý và XD Giao Thông Thái Nguyên.

Đến tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần  Carbon Việt Nam có Ông Nguyễn Trung Thành – Tổng Giám Đốc, Ông Nguyễn Quang Huy – Giám  đốc Kinh doanh miền Bắc; về phía Công ty CP Quản Lý và XD Giao Thông Thái Nguyên có Ông Phạm Kim Anh – Giám Đốc công ty.

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa công ty CP Carbon Việt Nam và đại lý phân phối sau những hợp tác hiệu quả trước đây giữa hai bên. Sau lễ ký kết, đại lý Công ty CP Quản Lý và XD Giao Thông Thái Nguyên sẽ luôn đồng hành và góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Carbon Việt Nam trên nhiều phương diện cũng như uy tín của công ty CP Carbon Việt Nam trongs nước và bước đầu trên thị trường quốc tế. 

Đồng thời công ty CP Carbon cũng cam kết sẽ sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng khẳng định vị thế, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất, là chuẩn mực chất lượng cao trong sản xuất, lát nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Lễ ký kết được xem là cái bắt tay đầy chiến lược mang đến những giá trị lớn cho dự án sắp tới của Carbon Việt Nam. Một cột mốc lớn đầy hứa hẹn giữa công ty cùng những đối tác chiến lược hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường bộ cùng với những bước tiến ngày càng lớn mạnh.