Giỏ hàng

Những đặc điểm nổi bật của bê tông nhựa Carboncor Asphalt

Bê tông nhựa Carboncor Asphalt (CA) giải pháp thay thế hoàn hảo các vật liệu truyền thống.

Công nghệ sản xuất bê tông nhựa Carboncor Asphalt sử dụng nguồn nguyên liệu thô có sẵn trong nước, không kén chọn loại móng, nền khi thi công, trong quá trình thi công hầu như không thất thoát, độ bền sản phẩm sau khi thi công cao. Do đó, khi sử dụng bê tông nhựa Carboncor Asphalt trong xây dựng hạ tầng giao thông đường bộ ở Việt Nam sẽ giúp tiết kiệm ngân sách nhà nước 20-40%, giảm giá thành. Cùng một khối lượng với bê tông nhựa nóng thông thường, nhưng vật liệu thảm mặt đường Carboncor Asphalt tăng 25% diện tích phủ mặt đường trên 1 tấn. Tỷ lệ thất thoát khi thi công gần như không có, quy trình thi công bê tông nhựa nguội Carboncor Asphalt rất đơn giản và không phụ thuộc vào máy móc, khối lượng thi công và thời tiết. Rải bằng máy và thủ công đều có chất lượng như nhau. Vì vậy, việc duy tu, sửa chữa và xây dựng mới đường sẽ kịp thời và đơn giản.

- Bê tông nhựa Carboncor Asphalt đã sử dụng thành công ở nhiệt độ dưới 0oC và trên 50οC. Đây là một trong những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm thân thiện với môi trường nhựa đường Carboncor Asphalt_ một bước đột phá rất mới trong ngành xây dựng hạ tầng tại Việt Nam. Điều này cho phép Carboncor Asphalt có thể thi công ở những nơi được coi là khắc nghiệt nhất ở Việt Nam.

- Vật liệu thảm mặt đường Carboncor Asphalt có thể rải trên tất cả mặt đường hiện trạng và các loại nền đường ngay cả rải trực tiếp lên nền đất. Ngoài ra, trong quá trình thi công có thể sử dụng lao động địa phương, giúp tạo cơ hội việc làm cải thiện đời sống người dân, đặc biệt phù hợp với chính sách của Chính phủ hiện nay là Nhà nước và nhân dân cùng làm, nhân dân đóng góp bằng công lao động Nhà nước hỗ trợ vật liệu. Đặc biệt với giao thông nông thôn, bê tông nhựa Carboncor Asphalt sẽ là một giải pháp, lựa chọn tối ưu. 

- Bê tông nhựa Carboncor Asphalt là được sản xuất với công nghệ không nhiệt, không khói và còn tiêu thụ một lượng lớn rác than ở đầu vào, nên sẽ góp phần đáng kể bảo vệ môi trường sống, đảm bảo sức khỏe cho người lao động và cả cư dân nơi công trình thi công do không dùng nhiệt hay các chất thấm bám khác trong quá trình sản xuất và thi công đồng thời quá trình sản xuất bê tông nhựa nguội Carboncor Asphalt được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên vật liệu đầu vào, đến thành phẩm đầu ra dựa trên hệ thống phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại. Bê tông nhựa Carboncor Asphalt được đóng gói dưới nhiều dạng thành phẩm như bao 25kg, bao 1 tấn, hàng rời do đó dễ vận chuyển, bảo quản vì thế chủ động trong công tác thi công.

- Độ bám dính cao (đặc biệt be tong nhua Carboncor Asphalt dính bám cực tốt với mặt đường bê tông xi măng do be tong nhua Carboncor Asphalt mang tính chất kiềm), ổn định với nhiệt độ và độ ẩm do hình thành cường độ dựa trên các liên kết hoá học, độ nhám ổn định do không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

- Giải pháp sử dụng bê tông nhựa Carboncor Asphalt trong công tác xây dựng, cải tạo, nâng cấp sẽ không gây ảnh hưởng đến hoạt động lưu thông, khai thác của người dân, đồng thời không gây ô nhiễm môi trường. Trong quá trình cải tạo, duy tu, sửa chữa hạn chế tối đa xả chất thải rắn ra môi trường.