Giỏ hàng

Carbon VN tổ chức thành công chuyến nghỉ hè cho nhân viên tại Quy Nhơn

Du lịch nghỉ mát là một hoạt động được công ty CP Carbon VN tổ chức thường niên cho cán bộ và nhân viên, ngoài việc mang ý nghĩa thay cho một lời cảm ơn gửi đến những đóng góp của toàn thể nhân viên thì đây cũng là một cơ hội nghỉ ngơi và tạo thêm sức mạnh tinh thần, tình đồng nghiệp Carbon VN thêm gắn kết. 

Chuyến đi được tổ chức tại vùng biển Quy Nhơn, tại đây nhân viên được đi tham quan, tắm biển, tham gia các hoạt động ngoài trời. Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng vẫn không ngăn được tinh thần của mọi người, đặc biệt là các em nhỏ.

Điều ấn tượng nhất trong chuyến đi này là đã tổ chức thành công Team Building vô cùng sôi nổi và cuồng nhiệt, đem đến những cảm xúc hào hứng tột bậc mà ai ai trong chuyến đi đều sẽ đọng lại.

Đặc biệt năm nay kỷ niệm 10 năm thành lập công ty CP Carbon VN 03/06/2009 - 03/06/2019 đánh dấu một chặng đường thành công đã gạt hái được, có sự tham gia hội tụ của tất cả các chi nhánh: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, trụ sở chính Hà Nội cùng 02 nhà máy Hà Nam và Đồng Nai đã đem lại những hoạt động tập thể ý nghĩa hơn bao giờ hết, tinh thần tập thể Carbon VN được phát huy gắn kết tạo nên khối đoàn kết thống nhất vững chắc.