Giỏ hàng

Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối sản phẩm Carboncor Asphalt tại Cao Bằng

Chiều ngày 17/2/2016 tại Trụ sở Tổng Công ty Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Cao Bằng – CT TNHH, số 58 phố Hồng Việt, phường Hợp Giang, tp.Cao bằng, tỉnh Cao Bằng đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối sản phẩm Carboncor Asphalt giữa Công ty Cổ phần  Carbon Việt Nam và Tổng Công ty Đầu Tư và XNK Cao Bằng – CT TNHH.

Đến tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Carbon Việt Nam có Ông Nguyễn Trung Thành – Tổng Giám Đốc, Ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc Kinh doanh miền Bắc; về phía Tổng Công ty Đầu Tư và XNK Cao Bằng – CT TNHH có Ông Hoàng Đức Sơn–Tổng Giám Đốc

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa công ty CP Carbon Việt Nam và đại lý phân phối sau những hợp tác hiệu quả trước đây giữa hai bên. Sau lễ ký kết, Tổng Công ty Đầu Tư và XNK Cao Bằng – CT TNHH sẽ luôn đồng hành và góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Carbon Việt Nam trên nhiều phương diện cũng như uy tín của công ty CP Carbon Việt Nam trongs nước và bước đầu trên thị trường quốc tế. 

Đồng thời công ty CP Carbon cũng cam kết sẽ sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng khẳng định vị thế, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất, là chuẩn mực chất lượng cao trong sản xuất, lát nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Lễ ký kết được xem là cái bắt tay đầy chiến lược mang đến những giá trị lớn cho dự án sắp tới của Carbon Việt Nam. Một cột mốc lớn đầy hứa hẹn giữa công ty cùng những đối tác chiến lược hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường bộ cùng với những bước tiến ngày càng lớn mạnh.