Giỏ hàng

Carbon VN - Tổng kết hoạt động năm 2019

Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đang tới! Những dự định mới, cơ hội mới lại đang nẩy lộc trên khắp mọi miền đất nước hình chữ S. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ, ngày 18/01/2020 Công ty CP Carbon VN đã tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cùng sự có mặt của ông Nguyễn Văn Tường - Chủ tịch HĐQT công ty CP Carbon VN và ông Nguyễn Trung Thành, Tổng Giám đốc công ty CP Carbon VN.

Trong lễ tổng kết, ông Nguyễn Văn Tường thay mặt Ban Điều hành tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2019 và những vướng mắc còn tồn đọng. Với những định hướng cho năm 2020, ông Tường đã khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2020, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn toàn thể cán bộ Carbon VN cho một năm 2019 đầy nỗ lực.

Sau lễ tổng kết ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Công ty CP Carbon VN sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2020, vững bước trên con đường phát triển tương lai!

Một số hình ảnh trong Lễ Tổng kết:

Tập thể cán bộ công nhân viên NM Hà Nam thăm trụ sở công ty tại Hà Nội

Buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra trong không khí ấm cúng và vui tươi