Giỏ hàng

Carboncor Asphalt tham gia triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng VIETCONSTECH 2012

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng (VIETCONSTECH 2012) đã chính thức khai mạc và diễn ra trong 3 ngày 27, 28, 29 tháng 6 năm 2012 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ. Công ty CP Carbon Việt Nam tham dự triển lãm giới thiệu vật liệu công nghệ mới Carboncor Asphalt.

Công nghệ Carboncor Asphalt là một giải pháp mới - cuộc cách mạng trong công cuộc xây dựng và bảo trì đường giao thông đã ra đời năm 1999

Công nghệ được nhà sáng chế người Câu Âu phát minh dựa trên nguyên lý bền vững của nguyên tố Carbon và sử dụng phế thải của nguyên liệu có sẵn trong nước, do đó, cường độ và độ bền luôn ổn định theo thời gian. Trải qua 20 năm phát triển, tới nay Carboncor Asphalt được được ứng dụng tại gần 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Carboncor Asphalt đã được bộ Giao thông vận tải cấp phép và ứng dụng từ năm 2009. 

Carboncor Asphalt là vật liệu thảm mặt đường sử dụng công nghệ không khói, không nhiệt với các thành phần: cốt liệu đá, sít than sau sàng và nhũ tương đặc biệt Carbon.

Liên kết thấm bám và cường độ của Carboncor Asphalt được hình thành do phản ứng hóa học giữa không khí, nhũ tương Carbon và nguyên tử Carbon cỏ trong sít than. Liên kết hóa học này làm cho cốt liệu trong Carboncor Asphalt liên kết thành một khối bền vững và thấm bám sâu với nền đường đảm bảo chất lượng cao cho những con đường.

Tại triển lãm, công ty đã giới thiệu 03 chủng loại vật liệu Carboncor Asphalt bao gồm: CA 4.0, CA 6.7 và CA 9.5. Trong đó,

  •  Carboncor Asphalt CA 4.0 được sử dụng để sửa chữa, cải tạo trên tất cả các cấp đường, mặt đường cấp cao A2 trở xuống: 

1. Sử dụng để trám vá, hàn gắn vết nứt

2. Khe co giãn

3. Nứt rạn chân chim

4. Láng sửa mặt (bê tông xi măng, bê tông nhựa) bị bong, rỗ nhẹ

  • Carboncor Asphalt CA 6.7 sử dụng để làm mới trên mặt đường cấp cao A2 trở xuống; Sửa chữa, duy tu, cải tạo trên tất cả các cấp đường, loại mặt đường
  • Carboncor Asphalt CA 9.5 sử dụng để làm mới trên mặt đường cấp cao A2 trở xuống; Sửa chữa, duy tu, cải tạo trên tất cả các cấp đường, loại mặt đường

Tại lễ Bế mạc của Triển lãm, công ty vinh dự được đón nhận Kỷ niệm chương từ Ban Tổ chức trao tặng vì “những đóng góp tích cực cho thành công của Triển lãm VIETCONSTECH 2012”.

Dưới đây là một số hình ảnh từ triển lãm: