Giỏ hàng

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đến thăm và làm việc với nhà máy Carbon Việt Nam

Sáng ngày 19/9/2011, trong khuôn khổ chuyến công tác tại tỉnh Hà Nam, phó thủ tướng Hoàng Trung Hải, Ủy viên trung ương Đảng đã đến thăm và làm việc với công ty Cổ phần Carbon Việt Nam.

Qua việc nắm thông tin về công nghệ vật liệu mới Carboncor Asphalt, phó thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng hỏi thăm việc triển khai công nghệ mới Carboncor Asphalt với mức chi phí bao nhiêu, hiệu qủa như thế nào, có thân thiện với môi trường không, đã làm được gì trong thời gian qua?

Thay mặt ban lãnh đạo công ty CP Carbon Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tường, chủ tịch HĐQT công ty CP Carbon Việt Nam đã báo cáo với phó thủ tướng về công nghệ mới Carboncor Asphalt, các công trình, dự án đã triển khai trong thời gian qua và hiệu quả thực tiễn mang lại từ công nghệ mới này.

Thông qua báo cáo và quan sát việc rải thử sản phẩm Carboncor Asphalt trong khu vực Nhà máy Carbon Việt Nam, phó thủ tướng đã đánh giá cao và ghi nhận những thành quả mà vật liệu công nghệ mới Carboncor Asphalt cũng như công ty CP Carbon Việt Nam đã và đang triển khai trong thời gian qua. 

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh "Tiền ít nhưng làm hiệu quả và thiết thực" mong Carbon Việt Nam tiếp tục phát huy những thành công này để phát huy hơn nữa những kết quả mà tỉnh đã đạt được, phó thủ tướng mong muốn ban lãnh đạo công ty không ngừng nghiên cứu để đưa ra nhiều sản phẩm mới phù hợp với điều kiện giao thông, khí hậu Việt Nam, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cũng như mang lại hiệu quả kinh tế nhất. 

Một số hình ảnh của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải và đoàn đại biểu cấp cao thăm và làm việc tại công ty cổ phần Carbon Việt Nam: