Giỏ hàng

Thảm Carboncor Asphalt đường nội bộ khu trường Đại học Quốc Gia HN tại Hòa Lạc

Từ tháng 8/2019 đến nay, ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trường Đại học Quốc Gia Hà Nội đã triển khai thảm gần 5000m2 đường nội bộ bằng bê tông nhựa Carboncor Asphalt, vật liệu xanh, thân thiện môi trường, với những tính năng ưu việt tạo độ bền đẹp và an toàn cho những tuyến đường.

Dự án đầu tư xây dựng ĐHQG Hà Nội tại Hòa Lạc được Chính phủ phê duyệt năm 2003 với mục tiêu chính là xây dựng khu đô thị đại học hiện đại, tiên tiến bậc nhất Đông Nam Á. Đây cũng sẽ là khu đô thị đại học liên hoàn thống nhất gồm 9 đại học thành viên, 8 viện, 13 trung tâm nghiên cứu, 4 trường THPT chuyên với quy mô hơn 41.000 sinh viên, học sinh.

Hiện tại, 4 tuyến đường chính là đường số 3, 6, 11, 12 đã cơ bản hoàn thành.

Đến nay, dự án ĐHQG Hà Nội tại Hòa Lạc đã hoàn thành một số hạng mục công trình đưa vào vận hành khai thác như: Ký túc xá số 4 chuyển công năng thành Trung tâm giáo dục quốc phòng, cung cấp cơ sở đào tạo cho tất cả các trường phía Bắc có nhu cầu giảng dạy về quốc phòng an ninh; Nhà công vụ phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo của ĐHQG và những hội thảo chuyên ngành về giáo dục đào tạo. 2 khối nhà 6 tầng Khoa Toán đã hoàn thiện; Khối nhà Khoa Lý đã xây xong tầng 1. Bên cạnh đó, 4 tuyến đường chính là đường số 3,6,11,12 đã cơ bản hoàn thành. Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trường Đại học Quốc Gia Hà Nội đã triển khai thảm gần 5000m2 đường nội bộ bằng bê tông nhựa nguội Carboncor Asphalt dày 3cm trên nền cấp phối đá dăm.

Carboncor Asphalt vật liệu xanh, thân thiện môi trường, với những tính năng ưu việt tạo độ bền đẹp và an toàn cho những tuyến đường

Được biết, vật liệu bê tông nhựa Carboncor Asphalt sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ chuyển giao từ EU, đã triển khai trong công tác xây dựng,nâng cấp, làm mới cải tạo, duy tu, sửa chữa tại 63 tỉnh thành và các nước Đông Dương trong hơn 10 năm qua (các dự án thuộc ngân sách nhà nước cũng như nguồn vốn tư nhân) trên Quốc lộ (QL6 Hòa Bình, QL10, QL40B, QL 279 Bắc Kạn, QL2C Tuyên Quang…), tỉnh lộ, khu công nghiệp, khu độ thị và hệ thống đường Giao thông nông thôn (đường huyện, đường xã)...

Liên kết thấm bám và thấm bám chặt với nền đường. Cường độ của bê tông nhựa Carboncor Asphalt được hình thành do phản ứng hóa học của nhũ tương với nguyên tử Carbon có trong sít than. Nhờ đó các cốt liệu liên kết với nhau thành một khối bền vững, đồng thời các nguyên tử Carbon luôn làm mới lại mặt đường dưới tác động của lưu thông, đảm bảo kéo dài “tuổi thọ” cho những con đường.

Dưới đây là một số hình ảnh thảm Carboncor Asphalt đường nội bộ trường ĐHQG Hà Nội:

 

 Hình ảnh trước khi thi công

Hình ảnh lu lèn sau khi thảm Carboncor Asphalt

       

    Thảm vật liệu Carboncor Asphalt          Tưới đều nước lên bề mặt vật liệu 

               bằng máy thảm                               trước khi lu, tạo phẳng 

Hình ảnh hoàn thiện sau khi thi công thảm Carboncor Asphalt (CA)